Tiểu Luận Quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm và phương pháp tình huống trong dạy-học môn giáo dục học

Lời hay ý đẹp cho cuộc sống Lời hay ý đẹp cho cuộc sống...

Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi
bùng ngọn lửa lớn.
Bussy Rebutin.

Tìm kiếm tài liệu - Chú ý gõ tiếng Việt có dấu

Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Chuyên ngành: XÃ HỘI HỌC Mã số tài liệu: 16045
    Thể loại: Tiểu Luận Lượt xem: 3185
    Hỗ trợ:  Hỗ Trợ 1  Hỗ Trợ 2 Chia sẻ bởi: emcon32 Đang Ngoại tuyến
    Đăng Nhập Đăng Ký
    chính sách bảo đảm Tài liệu này được SharingVn Đảm Bảo. Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả » Xem chi tiết

    Giới thiệu chung


    QUAN ĐIỂM DẠY HỌC LẤY NGƯỜI HỌC LÀM TRUNG TÂM VÀ PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG TRONG DẠY-HỌC MÔN GIÁO DỤC HỌC

    1. Vài ý kiến về quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm

    Xu hướng chung của đổi mới phương pháp dạy học đại học là đổi mới theo quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm. Quan điểm này có cơ sở lý luận từ việc nhận thức quá trình dạy học (QTDH) luôn luôn vận động và phát triển không ngừng chịu sự chi phối của nhiều quy luật, trong đó quy luật về mối quan hệ biện chứng giữa dạy và học, giữa thầy và trò trong QTDH là quy luật cơ bản.

    Thầy và trò - Cả hai chủ thể này đều chủ động, tích cực bằnghoạtđộng của mình hướng tới tri thức. Thầy giữ vai trò chủđạo, tổ chức điều khiển hoạt động nhận thức của trò. Trò thì hoạt động tích cực chiếm lĩnh tri thức và biến nó thành vốn hiểu biết của mình để tiếp tục hoạt động nhận thức và hành động thực tiễn. Bàn vềphương pháp dạy học (PPDH) chúng ta phải bàn đến PP dạy của thầy và PP học của trò. Sự phù hợp của PPDH sẽ cho ta hiệu quả thực sự của việc dạy học.

    Thực chất của quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm, đó là hệ phương d ạy - học tích cực lấy người học làm trung tâm còn gọi là hệ PP dạy - tựhọc, được xem như là một hệ thống PPDH có thểđáp ứng được các yêu cầu cơ bản của mục tiêu giáo dục trong thời kỳđổi mới hiện nay.
    Trích từ: http://tailieu.sharingvn.net

    Để xem đầy đủ bạn phải Download tài liệu về máy.



  2. #2
    Ngày tham gia
    20-06-11
    Bình luận
    1
    me cha chúng may, bảo ông nạp tiền hả, con lâu nhe. Bon lừa đảoTrích từ: http://tailieu.sharingvn.net

  3. #3
    Ngày tham gia
    02-01-12
    Bình luận
    1
    sao buồn cười vậy?
    "chia sẻ????"Trích từ: http://tailieu.sharingvn.net

  4. #4
    Ngày tham gia
    19-01-11
    Đang ở
    C://undergroup
    Bình luận
    3,611
    Trích dẫn Gửi bởi khoav2k Xem bài viết
    me cha chúng may, bảo ông nạp tiền hả, con lâu nhe. Bon lừa đảo
    không mua thì thôi nhiều nhời thế nhỉ . Há mồm chờ sung còn lắm mồm ^^! Sau này đi làm rồi quay lại xin lỗi cũng hok muộn đâu bạnTrích từ: http://tailieu.sharingvn.net

  5. #5
    Ngày tham gia
    07-12-11
    Bình luận
    3
    Chia sẻ thì bác cứ gửi link đi anh em có lấy thì cũng cảm ơn bác có ai lấy không đâu, bác làm vậy anh em lại ko vuiTrích từ: http://tailieu.sharingvn.net

  6. #6
    Ngày tham gia
    25-11-11
    Bình luận
    4
    cái này có vẻ hay đấy :)


    sim so dep

    sim viettel

    sim vietnamobileTrích từ: http://tailieu.sharingvn.net

  7. #7
    Ngày tham gia
    21-02-12
    Bình luận
    1
    Đại gia có nhất thiết phải chọn sim số đẹp
    Không quyết liệt như hai anh bạn kể trên, Huỳnh Phúc, giám đốc một công ty chuyên về các dịch vụ tàu biển tại quận 1 cho biết: Ai cũng thích có số đẹp.

    Trước là để khẳng định bản thân mình có điều kiện mới sở hữu được
    sim dep gia re nhằm gây ấn tượng với người khác.


    Sau còn vì các mục đích kinh doanh, tạo uy tín với bạn bè, đối tác. Nhưng theo quan điểm riêng của anh Phúc,
    sim vinaphone không làm nên tất cả. Không ít người sở hữu dãy số bình thường, nếu không nói là xấu nhưng vẫn rất uy tín và thiện cảm với mọi người xung quanh.

    Không ít người đọc số điện thoại xong ai nấy muốn “ngất xỉu” vì quá đẹp nhưng làm ăn chả ra gì cũng là chuyện bình thường. Thế nên, cái quan trọng nhất vẫn là con người chứ không phải do cái số đẹp.

    Dẫu vậy, anh Phúc cho biết thêm. Tất nhiên, nếu vừa sở hữu số đẹp
    sim vietnamobile vừa được mọi người yêu mến vì tư cách, uy tín thì càng tốt. Nói gì thì nói, số đẹp cũng giúp con người có thêm nhiều thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên. Ít nhất là khiến người đối diện nhớ mình một cách nhanh chóng.

    Phần còn lại thì hiện nay ai ai cũng có điện thoại. Khi cần thiết, họ sẽ lưu số của nhau ngay trên điện thoại mà không cần phải nhớ. Nếu đối tác, người nào đó cần đến mình, họ sẽ gọi.

    Ngược lại, số có đẹp nhưng chẳng có việc gì liên quan hoặc cần đến nhau thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Vì vậy, cái đẹp theo anh Phúc chính là do quan điểm, suy nghĩ riêng của từng cá nhân. Nếu cảm thấy cần thiết thì nhất quyết phải dùng số đẹp. Còn không cảm thấy quan trọng thì đẹp hay không đẹp cũng là điều bình thường, miễn thấy hợp và mình thích là được.

    Mọi người vẫn nghĩ, muốn có số đẹp
    sim beeline phải tốn nhiều tiền. Theo tư vấn của anh Phúc cũng như của nhiều chuyên gia kinh doanh sim số đẹp lâu năm. Điều này không hẳn đúng. Mỗi con số có một ý nghĩa với người nào đó. Ngoại trừ những dãy số đặc biệt như sim viettel tam hoa, tứ quý, dãy tiến thì số gánh, số taxi, sinh nhật cũng khá đẹp và dễ nhớ. Mà những con số thế này, giá thành không quá cao. Nếu có nhu cầu một số vừa đẹp, vừa rẻ, người dùng nên suy nghĩ đén chúng để chọn. Trích từ: http://tailieu.sharingvn.net

Từ khóa được tìm kiếm

quan điểm lấy người học làm trung tâm

quan diem day hoc lay nguoi hoc lam trung tam

quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm

day hoc lay nguoi hoc lam trung tam

dạy học lấy người học làm trung tâm

quan diem lay nguoi hoc lam trung tam

tiểu luận xã hội học giáo dục

quan điểm dạy học lấy học sinh làm trung tâm

lay nguoi hoc lam trung tam

lấy người học làm trung tâm

Quan diem day hoc huong vao nguoi hoc

quan diem day hoc lay hoc sinh lam trung tamtiểu luận “Dạy học lấy người học làm trung tâm”Tiểu luận lấy người học làm trung tâmtrinh bay quan diem lay hoc sinh lam trung tamphương pháp dạy học lấy người học làm trung tâmquan điểm lấy người học làm trung tâm trong quá trình dạy họcLay nguoi hoc la trung tamquan diem lay nguoi hoc lam trung tam trong qua trinh day hoctieu luan tinh huong trong giao ducday hoc lay nguoi day lam trung tamtieu luan day hoctiểu luận giáo dục lấy người học làm trung tâmmối quan hệ giữa dạy học tích cực và dạy học lấy học sinh làm trung tâmthe nao la lay nguoi hoc lam trung tam

Từ khóa

Tài liệu, Tai lieu, Luận văn, Báo cáo, Báo cáo thực tập, Đồ án, tài liệu miễn phí, Luận văn kinh tế, Luận văn thạc sỹ, tiến sỹ, giáo trình miễn phí, Mẫu văn bản miễn phí
mua ban like, tang like, mua like, ban like, tang like facebook