Luận Văn Marketing mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM

Lời hay ý đẹp cho cuộc sống Lời hay ý đẹp cho cuộc sống...

Người ta thường cô đơn bởi vì người ta thường chỉ lo xây tường chứ không lo xây dựng
những nhịp cầu
Anonymous.

Tìm kiếm tài liệu - Chú ý gõ tiếng Việt có dấu

Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Chuyên ngành: MARKETING Mã số tài liệu: 64124
    Thể loại: Luận Văn Lượt xem: 94
    Hỗ trợ:  Hỗ Trợ 1  Hỗ Trợ 2 Chia sẻ bởi: lehong812 Đang Ngoại tuyến
    Đăng Nhập Đăng Ký
    chính sách bảo đảm Tài liệu này được SharingVn Đảm Bảo. Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả » Xem chi tiết

    Giới thiệu chung



    MỤC TIÊU, PHẠM VI NGHIÊN cứu CỦA ĐỀ tài


    Ngày nay các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược Marketing. Thay vì một thị trường với những đối thủ cạnh tranh cô' định và đã biết, họ phải cạnh tranh với những đối thủ cạnh tranh biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Họ buộc phải không ngừng chạy đua và hy vọng là mình đang theo đúng phương hướng mà công chúng mong muốn.

    Đồng thời ngày nay, người tiêu dùng đứng trước tình trạng mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. Các khácR hàng lại có những yêu cầu khác nhau đối với sản phẩm dịch vụ và giá cả. Họ đòi hỏi cao và ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ. Đứng trước sự lựa chọn như vậy, khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ hàng hóa nào đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và mong đợi cá nhân của họ. Họ sẽ mua hàng căn cứ vào nhận thức của mình.

    Vì vậy không lấy gì làm lạ khi những công ty chiến thắng là những cồng ty làm thỏa mãn đầy đủ nhất và thực sự làm vui lòng những khách hàng mục tiêu của mình. Những công ty đó xem Marketing là triết lý của toàn công ty. Marketing giúp phát hiện nhu cầu của khách hàng là cơ hội đem lại lợi nhuận cho công ty. Marketing tham gia vào việc thiết kế sản phẩm và nội dung các dịch vụ. Thông tin Marketing tin có ảnh hưởng rất lớn đến việc định giá mặt hàng. Marketing tích cực thông tin và cổ động cho các sản phẩm dịch vụ và hình ảnh của công ty, đồnng thời theo dõi sự hài lòng của khách hàng và không ngừng hoàn thiện các sản phẩm. Thành tich của công ty căn cứ vào những thông tin phản hồi từ thị trườngử

    Khi Việt Nam gia nhập WTO, thị trường dệt may càng có sự cạnh tranh khốc liệt. Công ty TNHH Dệt May Thái Tuấn hiện đang là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dệt may, trước áp lực cạnh tranh để tồn tại và giữ vững vị trí dẫn đầu doanh nghiệp càng phải chú trọng hơn đến hoạt động Marketing của mình.
    Luận văn tốt nghiệp này được đưa ra những ý tưởng xây dựng hệ thống marketing tại công ty Thái Tuấn một cách bài bản và có hiệu quả hơn.

    * Muc tiêu nghiên cứu:

    - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến Marketing, marketing mix, quản trị Marketing của doanh nghiệp.

    - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing của Công ty TNHH dệt may Thái Tuấn.

    - Tìm hiểu tình hình thực tế về thị trường tiêu thụ của công ty.

    - Đề xuất giải pháp thực hiện chương trình Marketing Mix cho mặt hàng này.

    * Pham vi nghiên cứu:

    - Phạm vi nội dung: nghiên cứu chính sách Marketing mix cho sản phẩm vải và quần áo may sấn.

    - Không gian: tại công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM.Trích từ: http://tailieu.sharingvn.net

    Để xem đầy đủ bạn phải Download tài liệu về máy.

    Lần sửa cuối bởi lehong812, ngày 01-01-13 lúc 00:40.


Từ khóa được tìm kiếm

Download đề tài,tài liệu, luận văn tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ
Tài liệu, Tai lieu, Luận văn, Báo cáo, Báo cáo thực tập, Đồ án, tài liệu miễn phí, Luận văn kinh tế, Luận văn thạc sỹ, tiến sỹ, giáo trình miễn phí, Mẫu văn bản miễn phí
mua ban like, tang like, mua like, ban like, tang like facebook